Skip to main content

261 - Thiết kế nội thất của một danh sách từ trang trí ELLE

1 số 122
Ấn Độ Mahdavi
Ấn Độ Mahdavi có rất nhiều điểm chung với Henri Matisse. Giống như một fauvist, Paris dựa trên thiết kế và kiến trúc sư sử dụng phong phú, bổ sung màu sắc trong cả hai khu dân cư và thương mại dự án của mình để ngay lập tức elicit một lớp-chủ yếu là ham chơi — phản hồi từ khách truy cập. Cô tạo ra thế giới đó là kỳ lạ: họ cảm thấy quen thuộc, nhưng cùng lúc hoàn toàn người nước ngoài. Gần đây, cô tạo ra các bộ sưu tập cho Pierre Frey và Bisazza và mở nhiều feted Ladurée salon de thé tại Tokyo. 
Instagram: @indiamahdavi
2 số 122
Nate Berkus
nhiều hơn bất cứ ai, Nate Berkus là bộ mặt công cộng của thiết kế đương đại. Một nhân cách TV người thiết kế sản phẩm cho mục tiêu, ông cũng là một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo và tinh vi. Predilections của mình có xu hướng hướng tới bảng màu trung tính; Các vật liệu tự nhiên như da, lanh và đay; và các đối tượng làm bằng tay. Ông hiện đang làm việc trên một dự án truyền hình với chồng của mình là Jeremiah Brent. 
bước bên trong Nate Berkus' Chicago căn hộ ở đây. 
Instagram: @nateberkus
3 số 122
Nathan Turner
một thế hệ thứ 4 ở California bằng cách Bay Area, Nathan Turner đã viết cuốn sách về thẩm Mỹ của nhà nước, gọi là tôi yêu California , cũng như một cuốn sách về cổ điển kiểu Mỹ. Thiết kế dựa trên Los Angeles đếm sao một danh sách, bao gồm Mindy Kaling và Armie Elizabeth Hammer, trong số các khách hàng của mình. 
Instagram: @nturnerdesign
4 số 122
Ken Fulk
kinh doanh thời gian của mình giữa New York và San Francisco, Ken Fulk thiết kế được in đậm, gợi nhiều liên tưởng và sáng tạo- và thu hút các khách hàng để phù hợp với , chẳng hạn như Pharrell. Trong lĩnh vực công cộng, bạn có thể đã gặp phải công việc của mình tại một trong nhiều hợp thời trang nhóm thực phẩm chính quán bar và nhà hàng ông được trang trí. 
Instagram: @kenfulk
5 số 122
Ashe + Leandro
cựu thiết kế Ariel Ashe và kiến trúc sư Reinaldo Leandro NYC công ty Ashe + Leandro trộn hiện đại sang trọng và các vật liệu tự nhiên để tạo ra gian mà cảm thấy cởi mở và vô tận. Qua dự án bao gồm các công việc cho Liev Schreiber và Seth Meyers, người chồng của chị gái của Ashe. 
Instagram: @ashe_leandro
6 số 122
Bunny Williams
Bunny Williams là tất cả về cổ điển thoải mái, một thông báo về mắt và một chút vui vẻ. Trong phòng của mình, tốt âm nhạc châu Âu đáp ứng được nhân đôi các bức tường và tác phẩm nghệ thuật gutsy. Cô sử dụng cường độ màu sắc và các mẫu tinh vi với sự phô trương bằng nhau. 
đi bên trong một thiết kế Williams Park Avenue căn hộ ở đây. 
Instagram: @bunnywilliamshome
7 trên tổng 122
Kelly Wearstler
Kelly Wearstler của toàn cầu sang trọng thương hiệu lối sống được đánh dấu bởi thiết kế đặc biệt của nó và tinh vi hồn nhân vật. Wearstler của chữ ký phong cách juxtaposes nguyên với tinh chế, melds tinh tế và tinh thần tự phát và tập hợp các giai đoạn khác nhau của đồ nội thất. Danh mục đầu tư của cô bao gồm khách sạn sang trọng và grand residences từ Beverly Hills đến vùng biển Caribbe, và trong suốt phần còn lại của thế giới.
Instagram: @kellywearstler
8 số 122
Ryan Korban
cho một ai đó trong 30 đầu của mình, Ryan Korban đã thực hiện khá tên cho mình. Ông quan điểm mạnh mẽ và một chữ ký thẩm Mỹ-kiểu dáng đẹp, marbly nội thất, các hình thức hình học và màu sắc tắt bảng — exemplified trong một số cảnh quan tuyệt đẹp bán lẻ dự án cho thích của Aquazzura, Balenciaga và Alexander Wang. (Sẽ gọi anh ta là người kế nhiệm Peter Marino là hyperbolic? Chúng tôi không nghĩ như vậy.) Korban hiện đang làm việc trên của ông phát triển khu dân cư lớn đầu tiên lúc 40 Bleecker, ở thành phố New York.
9 / 122
Alyssa Kapito
Alyssa Kapito có trụ sở tại khu phố SoHo của Manhattan. Phong cách: Một tươi đưa vào kinh điển với một sự đánh giá tuyệt vời của âm nhạc và nghệ thuật. Dự án: phục hồi đầy đủ của một lịch sử Hamptons bất động sản; một gia đình nhà ở Beverly Hills; một ngôi nhà Bãi biển ở Bellport Long Island và một nhà phố tới trên các Upper East Side của Manhattan.
Instagram: @alyssakapitointeriors
10 122
Bennett Leifer
New York-dựa trên thiết kế Bennett Leifer mô tả phong cách của mình bằng bốn chữ: vô tận, livable, thanh lịch và artful. Ông chủ yếu làm việc với các gia đình riêng ở New York, Los Angeles, Aspen và Hamptons. Dự án đáng chú ý bao gồm mô hình cư trú cho 18 Gramercy Park South, Norman Foster 50 United Nations Plaza và 100 Barclay.
Instagram: @bennettleifer
11 số 122
Sara Gilbane
thành phố New York- Dựa trên thiết kế nội thất, Sara Gilbane mô tả phong cách của cô là vui vẻ và thoải mái thiết kế truyền với màu sắc, Hoa văn, và hay thay đổi. Chữ ký của cô là để kết hợp các âm nhạc với một khách hàng đánh giá cao sản và một tươi sáng, đón màu.
Instagram: @saragilbaneinteriors
12 số 122
Shawn Henderson
thành phố New York-basd Shawn Henderson được biết đến với nội thất của ông được thanh thản như họ là tinh vi. Mình qua dự án có bao gồm nhà cửa cho Will Ferrell và giám đốc Tate Taylor. 
Instagram: @shawnhendersonnyc
14 122
Peter Dunham
Los Angeles dựa trên Peter Dunham cuộc gọi của mình theo phong cách "tinh vi bình thường." Ông bắt đầu công ty thiết kế của mình tại La vào năm 1998 sau khi thời thơ ấu của Pháp và trường đại học ở Anh, và thiết kế những người yêu thích đàn ông Hollywood tại nhà để mua bộ sưu tập vải và hình nền. Người hâm mộ và các khách hàng trong quá khứ của ông bao gồm Jennifer Garner, Steve Tisch và Drew Barrymore, với các dự án khôi phục nhà mốc, giống như một ngôi nhà Horace Gifford 1963 tại đảo lửa. 
Instagram: @peterdunhamdesign
15 số 122
Richard McGeehan
Trained tại nhà Sotheby ở Luân Đôn, dựa trên NYC Richard McGeehan chuyên về nghệ thuật trang trí thế kỷ 20 và 19 và gọi là phong cách của mình " minh chiết trung chủ nghia." Ngoài nhiều bảo tàng khách hàng, ông đã thiết kế ngôi nhà cho Robert Duffy của Marc Jacobs và cư trú chính thức của Đại sứ UN và biệt thự của thống đốc cho các tiểu bang New Jersey và Missouri.
16 số 122
Peter Marino
< br >
: thành phố New York-based Peter Marino nổi tiếng với thương mại của mình và bán lẻ thiết kế nhiều như ông là khu dân cư, và ông đã làm việc để xác định lại hiện đại sang trọng trên toàn thế giới với các khách hàng bao gồm cả Chanel, Dior, Louis Vuitton, Bulgari. 
Instagram: @petermarinoarchitect
17 trong số 122
Eric Hughes
New York và Los Angles dựa trên Eric Hughes khách hàng bao gồm Sarah Jessica Parker & amp; Matthew Broderick, Andy Cohen, Katie Couric, Hank Azaria, Lauren Graham. Cohen của Manhattan nhà của Hughes — những người thích để tạo ra "thoải mái, chiết trung, trang nhã residences" — hình ở đây. 
Instagram: @erichughesdesign
18 trong số 122
Kathryn M. Ireland
Ireland M. Kathryn sao Million Dollar trang trí cựu mô tả phong cách của mình là "California ven biển đáp ứng sang trọng châu Âu," và các kết quả là một cái nhìn cao boho đã thu hút khách hàng, chẳng hạn như Julia Louis Dreyfus và Drew Barrymore. Flair quyến rũ và chữ ký của người thiết kế dựa trên Santa Monica cũng tỏa sáng qua trong dòng phổ biến hàng dệt may của cô. 
Instagram: @kathrynmireland
19 122
Kelly Behun
A Pittsburgh-sinh thiết kế những người di chuyển đến New York và được đào tạo theo thiết kế Philippe Starck, Kelly Behun được biết đến với sáng tạo cao bespoke quá trình và cô dòng mảnh đồ nội thất nghệ thuật, chu đáo và phụ kiện nhà. 
Instagram: @kellybehunstudio
20 trên tổng 122
Jeff Fields
thành phố New York-based Jeff Fields là đối tác của bạn một danh sách thiết kế Joe Nahem. Khách hàng trong quá khứ của họ bao gồm Robert Downey Jr
Instagram: @foxnahem
21 số 122
Juan Montoya
Juan Montoya được sinh ra ở Colombia và chuyển tới New York để tham dự các trường thiết kế Parsons sau khi nghiên cứu kiến trúc tại Bogotá. Ông đã đủ quyết và tuyên bố thế giới thiết kế để điền vào một căn phòng rất sang trọng và được biết đến với đặc biệt chú ý đến mình kết hợp của các kết cấu, khối lượng, bóng tối và quy mô. 
Instagram: @juanmontoyadesign
23 số 122
Cullman Kravis
nâng lên Brooklyn Ellie Cullman (gia đình cô sở hữu nổi tiếng Peter Luger steakhouse) nắm giữ một Albert Hadley Lifetime Achievement Award từ New York trường của nội thất thiết kế và thành lập công ty thiết kế tầng được biết đến với cái nhìn hiện đại, thời trang phía trước của nó — liệt kê trong cuốn sách thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại.
Instagram: @cullmankravis
24 của 122
Thad Hayes
"Chúng tôi cân bằng yếu tố hiện đại, khảm với cái ấm áp, kết cấu, lịch sử thường dệt một câu chuyện hoặc đối thoại của thời gian," ông Hayes công ty New York dựa trên thiết kế của ông. Sinh ra ở Louisiana, Hayes đã curated nhà cho Marc Jacobs và Leonard Lauder và Evelyn Lauder và trước đó đã được thực hành như là một kiến trúc sư cảnh quan. 
Instagram: @thadhayesinc
25 trong số 122
Timothy Corrigan
Los Angeles và Paris-based Timothy Corrigan biết một điều hay hai về Châu Âu sang trọng cho rằng ông sở hữu đã sở hữu ba lịch sử lâu đài và đã viết một lời mời để Château du Grand-Lucé về đổi mới của một. Trang trí thiết lập máy bay phản lực có xu hướng một khách hàng bao gồm Madonna và một mảng của Trung Đông royals.
Instagram: @timothy_corrigan_inc
26 122
Ashley Whittaker
New York và Palm Beach nhà thiết kế Ashley Whittaker mô tả các khách hàng của mình như là "bi-ven biển bằng cử nhân cho gia đình Upper East Side, và tất cả mọi người ở giữa." Nổi tiếng sử dụng tươi sáng của màu sắc và Hoa văn, Whittaker mô tả phong cách của cô là tất cả các trẻ trung, chiết trung và truyền thống tại lần.
Instagram: @ashleywhittakerdesign
27 số 122
Vicente Wolf
A thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới, Vicente Wolf đã là một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp thiết kế Manhattan trong hơn 35 năm. Từ loft rộng rãi đầy ánh sáng thành phố New York, nơi mà công ty có trụ sở chính, Wolf và đội ngũ của mình xây dựng trên niềm đam mê của mình cho các thiết kế được hướng dẫn bởi tính toàn vẹn và đơn giản. Wolf đã xuất bản bốn cuốn sách thiết kế, bao gồm cả năm nay "bốn yếu tố của thiết kế: nội thất hứng trái đất, nước, không khí và cháy." Danh mục đầu tư của ông bao gồm khách sạn MGM ở Las Vegas và khách sạn Wynn ở Macau, Trung Quốc.
Instagram: @vicentewolfdesigns
28 trên tổng 122
Madeline Stuart
thành viên hàng đầu của Los Angeles thiết kế cộng đồng , Khách hàng trên phạm vi rộng của Madeline Stuart đến từ các ngành công nghiệp giải trí và trên thế giới kinh doanh và tài chính. Dự án của mình phản ánh một mối quan hệ hợp tác giữa kiến trúc và nội thất, chức năng và hình thức, khách hàng và nhà thiết kế. Các công ty vừa hoàn thành một dự án bốn năm tham gia phục hồi toàn diện và thiết kế lại của bất động sản lịch sử ở La Jolla, California. 
Instagram: @madelinedstuart
29 trên tổng 122
Studio Peregalli
The Milan dựa trên bộ đôi của Roberto Peregalli và Laura Sartori Rimini, hay còn gọi là Studio Peregalli, chuyên baronial phòng đó steeped trong lịch sử mà không bị ràng buộc với bất kỳ khoảng thời gian cụ thể. Họ thời trang ấn tượng tại giải thích quá khứ mà không sống trong đó, làm việc với những mảnh vỡ tận và nghệ nhân có tay nghề cao. Dự án Mỹ của công ty bao gồm một căn hộ Manhattan cho phong cách arbiter Hamish Bowles, và một nhà phố Gramercy Park cho các nghệ sĩ Rachel Feinstein và John Currin. 
30 trong số 122
Studio Shamshiri
Sibling duo Pamela Shamshiri và Ramin Shamshiri tấn công ngày của riêng mình từ thị trấn để thành công lớn trong năm 2016. Danh sách ngôi sao-studded khách hàng của họ bao gồm Seth Rogan và Lauren Rogan, Anne Hathaway & amp; Adam Shulman, và Sophia Amoroso của Girlboss. "Nhìn của chúng tôi là câu chuyện và kinh nghiệm lái xe vì vậy nó luôn luôn thay đổi dựa trên vị trí, kiến trúc, khách hàng và bối cảnh lịch sử." 
Instagram: @studioshamshiri
ghế giường đa năng giá rẻ Thiết kế nội thất của một danh sách từ trang trí ELLE

Comments

Popular posts from this blog

Lạm dụng chính trị tâm thần học ở Liên Xô

Viện nghiên cứu pháp y trung tâm Serbsky, cũng gọi ngắn gọn là Viện Serbsky (một phần của tòa nhà ở Moscow) Có sự lạm dụng chính trị có hệ thống đối với tâm thần học ở Liên Xô, [1] dựa trên việc giải thích Đối lập chính trị hoặc bất đồng chính kiến ​​như là một vấn đề tâm thần. [2] Nó được gọi là &quot;cơ chế tâm lý học&quot; của bất đồng chính kiến. người đã công khai bày tỏ niềm tin mâu thuẫn với giáo điều chính thức. [5] Thuật ngữ &quot;nhiễm độc triết học&quot;, chẳng hạn, được áp dụng rộng rãi cho các rối loạn tâm thần được chẩn đoán khi mọi người không đồng ý với các nhà lãnh đạo Cộng sản của đất nước và, bằng cách đề cập đến các tác phẩm của các Cha của chủ nghĩa Mác, chủ nghĩa Lênin, giáo sư Karl Marx, Friedrich Engels và Vladimir Lenin, đã biến chúng thành mục tiêu của sự chỉ trích. Điều 58-10 của Stal Bộ luật hình sự trong thời đại, &quot;kích động chống Liên Xô&quot;, ở một mức độ đáng kể được bảo tồn trong Bộ luật hình sự RSFSR năm 1958

Saint-Martin-des-Champs, Seine-et-Marne – Wikipedia tiếng Việt

Saint-Martin-des-Champs Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Île-de-France Tỉnh Seine-et-Marne Quận Provins Tổng La Ferté-Gaucher Liên xã none as of 2007 Xã (thị) trưởng Lysiane Germain (2008-2014) Thống kê Độ cao 112–186 m (367–610 ft) Diện tích đất 1 10,42 km 2 (4,02 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 77423/ 77320 Saint-Martin-des-Champs là một xã ở tỉnh Seine-et-Marne, thuộc vùng Île-de-France ở miền bắc nước Pháp. Mục lục 1 Dân số 2 Xem thêm 3 Tham khảo 4 Liên kết ngoài Người dân ở Saint-Martin-des-Champs được gọi là Saint-Martiniens . Điều tra dân số năm 1999, xã này có dân số là 552. Xã của tỉnh Seine-et-Marne 1999 Land Use, from IAURIF (Institute for Urban Planning and Development of the Paris-Île-de-France région (tiếng Anh) Map of Saint-Martin-des-Champs on Michelin (tiếng Anh) x t s Xã của tỉnh Seine-et-Marne Achères-la-Forêt  · Amillis  · Amponville  · Andrezel  · Annet-sur-Marne  · Arbonne-la-Forêt  · Argentières  · Armentières-en-Brie  · Arville  · Aubepierre-Ozou

Saint-Victoret – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 43°25′18″B 5°14′03″Đ  /  43,4216°B 5,23416°Đ  / 43.4216; 5.23416 Saint-Victoret Saint-Victoret Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur Tỉnh Bouches-du-Rhône Quận Istres Tổng Marignane Liên xã Marseille Provence Métropole Xã (thị) trưởng Claude Piccirillo (2001-2008) Thống kê Độ cao 15–120 m (49–394 ft) (bình quân 26 m/85 ft) Diện tích đất 1 4,73 km 2 (1,83 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 13102/ 13730 Saint-Victoret là một xã ở tỉnh Bouches-du-Rhône, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở miền nam nước Pháp. Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s Wikimedia Commons có thêm hình ảnh và phương tiện truyền tải về Saint-Victoret x t s Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Aix-en-Provence  · Allauch  · Alleins  · Arles  · Aubagne  · Aureille  · Auriol  · Aurons  · La Barben  · Barbentane  · Les Baux-de-Provence  · Beaurecueil