Skip to main content

270 - 55 ý tưởng ánh sáng phòng tắm cho mọi phong cách


2 55
ánh sáng phòng tắm hiện đại Loft
3 55
Trang trại phòng tắm đèn
4 55
ánh sáng phòng tắm chiết trung
 
Các tắm tổng thể của một vùng nông thôn Pháp duplex, từng kệ sách sắt mạ kẽm từ trần đến sàn nhà có thể truy cập bằng cách một bậc thang kim loại thư viện. Các tác phẩm điêu khắc và những bức tranh bởi Astuguevieille.
5 55
Hải Phòng tắm đèn
A ghế bởi Huniford Collection, bức ảnh của Nicholas, một bồn rửa chén cổ, và trang phục cổ điển tàu đèn phòng tắm của này Upstate New York nhà; Tủ thuốc gồm lấn biển barnwood, các bức tường thạch cao Venetian không thấm nước, và sàn là đánh bóng bê tông.
6 55
truyền thống Sconces
là bậc thầy của Bồn tắm, Bồn rửa chén, phụ kiện , và sàn đá vôi màu đen tất cả bằng máy lúc này Upstate New York nhà nước. Các sàn bởi Vaughan, kilim từ West Elm, và các tác phẩm nghệ thuật đã được mua tại London và Paris. 
7 55
Đèn treo tường hình ống
trong căn hộ NYC Emmy Rossum vanity tùy chỉnh có các phụ kiện của Kallista, các bức tường, Bồn rửa chén và sàn được lót ở Ann bao bi, tủ thuốc của Robern và đèn treo tường là do Khoảng năm ánh sáng.
8 55
Crystal sàn và nông trần ánh sáng
Các tắm tổng thể chìm bởi khảo cổ học đô thị có Dornbracht phụ kiện trong này loft làng Tây quyến rũ. Đệm ghế được bao phủ trong một Hà Lan & amp; Sherry terry vải, đèn trần và sàn là thập niên 1960 và ý sàn nhà là đá hoa cương.
9 / 55
ba-Prong Chandelier
trong an Anh country house, đánh tắm có một bồn tắm và các phụ kiện lấn một phần khác của manor; màn cửa của lụa James Hare, và thảm bởi Ryalux.
10 55
vải Sconces
trong căn nhà phố Brooklyn này có shibori phông nền trong phòng bột là bằng hổ phách nội thất cho New York bốn Studio và các gương là bởi Rejuvenation.
11 55

đèn lồng thế kỷ 19 trong các tắm tổng thể lúc này Paris pied-à-terre, khoảng năm 1760 rosewood đồng bàn làm việc và ghế gỗ mạ vàng thế kỷ 18 là tiếng Pháp, các ánh sáng mặt dây được làm từ một chiếc đèn lồng thế kỷ 19, vòi hoa sen cửa là thép và các bức tường được vỏ trong thạch cao sọc.
12 55
nến Sconces
trong bồn tắm đánh của trang trại này Los Angeles , một chiếc ghế được bọc trong lá cờ tiểu bang California, Bồn rửa chén và các phụ kiện bởi Waterworks, wallcovering tùy chỉnh là bằng Nathalie Lété và cửa là sơn Farrow & amp; Ball's Studio xanh.
13 55
vàng Sconces
phòng bột này sông Hudson rancher bích là bởi Shantell Martin và wainscoting là sơn Benjamin Moore Midnight.
14 55
 Đèn chùm đồng
gia đình cho một San Francisco, nhà thiết kế Ken Fulk hồi sinh một bước ngoặt thế kỷ 19 phai mờ, biến nó thành một ngôi nhà đa chức năng thế kỷ 21 mà không mất bất kỳ phim truyền hình thời gian của nó. Bồn tắm lát đá cẩm thạch trong phòng tắm của vợ là bởi khảo cổ học đô thị, wallcovering là vẽ bằng tay, và các sàn là bởi Fox bằng đá cẩm thạch. 
15 trên tổng 55
đồng sàn
đồng sàn và mặt dây chuyền trong các tắm tổng thể của nhà Utah này được ban đầu về nhà. Bồn tắm của Kohler, phân được thực hiện bởi một nghệ nhân địa phương, và thảm Navajo là từ năm 1910.
16 55
Vintage ý Chandelier
phòng tắm tổng thể của Trung tâm thành phố Alice Childress và Christopher Daniels Manhattan loft, được thiết kế với sự giúp đỡ của Courtnay Daniels Haden, bao gồm một vintage ý chandelier, một sục cổ đặt sàn bằng đá cẩm thạch và một bức tranh thế kỷ 18 được thừa kế. Custom-made vanities được outfitted với Caesarstone bàn và Kohler chìm; Các phụ kiện chậu rửa và bồn bởi Barber Wilsons & amp; Công ty
17 55
Pháp Chandelier
sàn trong nhà người Pháp này bởi Neirmann và các chandelier là bởi Tony Duquette. Bồn tắm trong bồn tắm chủ là bởi Jacob Delafon, với các phụ kiện của máy nước, và các ghế Veere Grenney được bảo hiểm trong một vải Armani/Casa. Bàn trang điểm, gương và sàn lát đá cẩm thạch có tất cả mẫu thiết kế tuỳ chỉnh.
18 55
ánh sáng Cottage
trong bồn tắm đánh số này Cape Cod Cottage, ánh sáng cho biết thêm một liên lạc đơn giản nhưng vui vẻ để phòng , đó là sơn Farrow & amp; Ball's Chappell xanh.
19 55
thủy tinh Venetian Chandelier
đèn chùm ở Florida này nhà là thủy tinh Venetian. Các tắm tổng thể cũng có tính năng custom-made cabinetry, các phụ kiện chìm bởi Rohl và gương bạc-leafed bởi hùng biện.
20 55
Venini Chandelier
kiến trúc sư Achille Salvagni chuyển đổi này Palazzo La Mã vào một ngôi nhà tầng, với một phòng tắm đặc trưng với một đèn chùm Venini thập niên 1930, Bồn tắm các phụ kiện bằng Lefroy Brooks, một heirloom 1750 ý phân. Hình nền sọc là bởi Ralph Lauren Trang chủ. 
21 55
giữa thế kỷ Chandelier
nhờ một cặp anh em kiến trúc sư, các căn hộ này trên Paris's Right Bank có một thẩm Mỹ tối và moody Cập Nhật phong cách Pháp cổ điển cho thế kỷ 21. Các tắm tổng thể có một đèn chùm thập niên 1960, một thập niên 1950 Mỹ bàn và ghế Saarinen. Thích hợp là mạ trong tay cắt kính-khảm gạch khảm vàng lá, các bức tường bằng đá cẩm thạch ý, và sàn nhà được lát gạch đá cẩm thạch và vàng-leafed – kính ghép. 
22 55
Vendome Sconces
đặc trưng với điều này tắm đánh Vendome sàn bởi Thomas O'Brien cho thị giác thoải mái, một tận thập niên 1920 Bồn tắm và bệ rửa chén, và một máy nhân bản gỗ tếch Miến điện ở Bellport này , New York nhà. 
23 55
Gilded Chandelier
một tác phẩm điêu khắc bởi Louise Bourgeois nhìn ra một phòng tắm trong căn hộ pháp kiến trúc sư Jacques Grange của Paris. Các chandelier là thế kỷ 19; Bồn tắm, Bồn rửa và vòi bởi L'Epi d'Or và sàn lát đá cẩm thạch dát dựa trên một mẫu Byzantine.
24 55
Vintage Sconces
trong một bồn tắm đánh của Hollywood này trang chủ , vintage sàn và Emil Stejnar pendant từ Orange và gương thế kỷ 19 là Trung Quốc. Bồn tắm là bởi Randolph Morris, Bồn rửa chén là bởi St Thomas sáng tạo, và tất cả các phụ kiện là bằng đồng thau Kingston. 
25 55
thập niên 1960 Pendant
một vật cố định ánh sáng vào khoảng thập niên 1960 bởi Sarfatti treo trên một bồn nước độc quyền trong này thầy tắm ở Manhattan; bảng phụ là bằng Achille Salvagni, và các bức tường được vỏ đá cẩm thạch.
26 55
Dripping Chandelier
Monique Lhuillier & #8216; s tắm ở Bel Air trưng bày một vật cố định ánh sáng custom-made bởi đúc , sồi trắng cabinetry, và một bức ảnh bởi George Hoyningen-Huene.
27 của 55
điêu khắc Sconces
Elaborate sàn highlight Katie Ridder phòng tắm thành phố New York, nơi cô đã chọn một chiều cao trung cổ kệ để bù đắp cho giới hạn: bàn và tủ lưu trữ.
28 55
hình học đèn màu
mô hình hình học trên phòng bột này đèn màu bổ sung cho các mô hình của một nghệ thuật Tramp khoảng năm 1890 Gương người Mỹ ở một nơi ở miền Nam California. Bức tranh tường là bởi Jean Horihata, phân là Trung Quốc, và các phụ kiện chìm bởi THG.
29 55
Sperical Chandelier
A cầu chandelier và thêm thắt một, cao chót vót kệ sách là điểm nổi bật của một Tampa , Florida, nhà thiết kế bởi Nate Berkus.
30 của 55
Đèn trần Understated
Understated chiếu sáng kháng cáo để thẩm Mỹ tối thiểu của phòng tắm này trong một hiện đại Washington, D.C. nhà được thiết kế bởi Darryl Carter. Vanity ẩn ngăn kéo cho lí.
mẫu sofa đẹp giá rẻ 55 ý tưởng ánh sáng phòng tắm cho mọi phong cách

Comments

Popular posts from this blog

Lạm dụng chính trị tâm thần học ở Liên Xô

Viện nghiên cứu pháp y trung tâm Serbsky, cũng gọi ngắn gọn là Viện Serbsky (một phần của tòa nhà ở Moscow) Có sự lạm dụng chính trị có hệ thống đối với tâm thần học ở Liên Xô, [1] dựa trên việc giải thích Đối lập chính trị hoặc bất đồng chính kiến ​​như là một vấn đề tâm thần. [2] Nó được gọi là "cơ chế tâm lý học" của bất đồng chính kiến. người đã công khai bày tỏ niềm tin mâu thuẫn với giáo điều chính thức. [5] Thuật ngữ "nhiễm độc triết học", chẳng hạn, được áp dụng rộng rãi cho các rối loạn tâm thần được chẩn đoán khi mọi người không đồng ý với các nhà lãnh đạo Cộng sản của đất nước và, bằng cách đề cập đến các tác phẩm của các Cha của chủ nghĩa Mác, chủ nghĩa Lênin, giáo sư Karl Marx, Friedrich Engels và Vladimir Lenin, đã biến chúng thành mục tiêu của sự chỉ trích. Điều 58-10 của Stal Bộ luật hình sự trong thời đại, "kích động chống Liên Xô", ở một mức độ đáng kể được bảo tồn trong Bộ luật hình sự RSFSR năm 1958

Saint-Martin-des-Champs, Seine-et-Marne – Wikipedia tiếng Việt

Saint-Martin-des-Champs Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Île-de-France Tỉnh Seine-et-Marne Quận Provins Tổng La Ferté-Gaucher Liên xã none as of 2007 Xã (thị) trưởng Lysiane Germain (2008-2014) Thống kê Độ cao 112–186 m (367–610 ft) Diện tích đất 1 10,42 km 2 (4,02 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 77423/ 77320 Saint-Martin-des-Champs là một xã ở tỉnh Seine-et-Marne, thuộc vùng Île-de-France ở miền bắc nước Pháp. Mục lục 1 Dân số 2 Xem thêm 3 Tham khảo 4 Liên kết ngoài Người dân ở Saint-Martin-des-Champs được gọi là Saint-Martiniens . Điều tra dân số năm 1999, xã này có dân số là 552. Xã của tỉnh Seine-et-Marne 1999 Land Use, from IAURIF (Institute for Urban Planning and Development of the Paris-Île-de-France région (tiếng Anh) Map of Saint-Martin-des-Champs on Michelin (tiếng Anh) x t s Xã của tỉnh Seine-et-Marne Achères-la-Forêt  · Amillis  · Amponville  · Andrezel  · Annet-sur-Marne  · Arbonne-la-Forêt  · Argentières  · Armentières-en-Brie  · Arville  · Aubepierre-Ozou

Saint-Victoret – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 43°25′18″B 5°14′03″Đ  /  43,4216°B 5,23416°Đ  / 43.4216; 5.23416 Saint-Victoret Saint-Victoret Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur Tỉnh Bouches-du-Rhône Quận Istres Tổng Marignane Liên xã Marseille Provence Métropole Xã (thị) trưởng Claude Piccirillo (2001-2008) Thống kê Độ cao 15–120 m (49–394 ft) (bình quân 26 m/85 ft) Diện tích đất 1 4,73 km 2 (1,83 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 13102/ 13730 Saint-Victoret là một xã ở tỉnh Bouches-du-Rhône, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở miền nam nước Pháp. Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s Wikimedia Commons có thêm hình ảnh và phương tiện truyền tải về Saint-Victoret x t s Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Aix-en-Provence  · Allauch  · Alleins  · Arles  · Aubagne  · Aureille  · Auriol  · Aurons  · La Barben  · Barbentane  · Les Baux-de-Provence  · Beaurecueil