Skip to main content

272 - 8 ký túc xá phòng trang trí ý tưởng tốt nhất cho năm 2018

Với sự bắt đầu của học kỳ chỉ quanh góc, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là thời điểm hoàn hảo để trò chuyện với Emma Beryl, một nhà thiết kế tại Homepolish, để có được một số lời khuyên bổ ích về làm thế nào để trang trí phòng của ký túc xá. Dưới đây là gợi ý của cô cho thiết kế phòng mới của bạn — trên một ngân sách.
bắt đầu với một màu bảng.
ngay cả kế hoạch sàn bạn sẽ làm việc với có thể được nhỏ, không có lý do bạn không thể thêm một splash của màu sắc. "Tôi nghĩ rằng một điều lớn phối hợp với bạn cùng phòng của bạn vì vậy bạn không phải là đột," ông Beryl. "Nó là tốt nhất để dính vào một bảng màu của bốn màu sắc và làm việc với tông màu dựa trên đó." Lý tưởng nhất, bạn và bạn cùng phòng nên cả hai đều có đồng bằng duvets hoặc một cái gì đó với một mô hình tương tự-hoặc là cách màu sắc nên được hài hòa.
Ruched Duvet Cover, $89
cửa hàng bây giờ
Medallion Comforter, $99
cửa hàng bây giờ
 Chơi với bố trí.
"Đặt những thứ như kệ trên tường để bạn không phải đưa lên cảnh vuông của bạn trên sàn nhà," ông Beryl. "Chơi xung quanh với nó và làm cho một kế hoạch sàn mới." Mua một cái gì đó nhẹ và linh hoạt, như bậc thang bức tường này, mà sẽ thêm một liên lạc hữu ích cho bất kỳ phòng." 
nghiêng lí Rack, $149
cửa hàng bây giờ
nâng cấp của bạn bàn ghế.
tỷ lệ cược là bạn sẽ chi tiêu khá nhiều thời gian học tập và làm việc tại bàn của bạn. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại chỗ thoải mái và sang trọng hơn bằng cách đứng một tấm chăn faux lông hoặc tấm thảm trên mặt sau của ghế của bạn. Làm cho mọi khía cạnh của phòng của bạn cảm thấy như nhà sẽ giúp bạn có được thông qua những điều đáng sợ muộn đêm nghiên cứu phiên.
Shearling Rug, $79
cửa hàng bây giờ
Thêm một tấm thảm lớn đến mặt đất không gian.
A rug ngay lập tức làm cho phòng ngủ ấm cúng, nhưng nó chỉ ra có một lý do tốt, bạn nên cuộn một trên sàn nhà của bạn. "Một tấm thảm lớn luôn có vẻ tốt hơn so với một con nhỏ vì nó không gian Sân vườn và làm cho bạn có khả năng thiết lập các giai điệu của riêng bạn," nói Beryl. Một perk? Một mat quá khổ sẽ cho phép bạn để che phủ lên hấp dẫn ít hơn sàn bạn có thể có của bạn phòng.
Serena Rug, $315
cửa hàng bây giờ
sử dụng một lượng cân bằng tường art.
A RC sai lầm là cách thêm trang trí quá nhiều trong suốt cả một không gian nhỏ-đó là không có lý do để có một mảnh của nghệ thuật hoặc đồ nội thất trong mỗi nook và cranny của căn phòng của bạn. "Bạn cần phải cung cấp cho đôi mắt của bạn một nơi để nghỉ ngơi," ông Beryl. Bức tường nghệ thuật ở đây là một ví dụ của một số lượng cân phong cách trang trí không phải là quá áp đảo. Cố gắng gắn bó với hai hoặc ba miếng của nghệ thuật và chắc chắn để lại ít nhất một tường hoàn toàn miễn phí của khung.
Coco Chanel Wall Art, $12.50
cửa hàng bây giờ
Pin sau!
Beryl gợi ý bằng cách sử dụng mẫu màu này là một hướng dẫn như bạn chọn những sắc thái sử dụng trong phòng của bạn. Hãy nhớ để phối hợp một bảng màu với bạn cùng phòng đợi kết quả phong cách nhất!
sofa gỗ tphcm 8 ký túc xá phòng trang trí ý tưởng tốt nhất cho năm 2018

Comments

Popular posts from this blog

Lạm dụng chính trị tâm thần học ở Liên Xô

Viện nghiên cứu pháp y trung tâm Serbsky, cũng gọi ngắn gọn là Viện Serbsky (một phần của tòa nhà ở Moscow) Có sự lạm dụng chính trị có hệ thống đối với tâm thần học ở Liên Xô, [1] dựa trên việc giải thích Đối lập chính trị hoặc bất đồng chính kiến ​​như là một vấn đề tâm thần. [2] Nó được gọi là "cơ chế tâm lý học" của bất đồng chính kiến. người đã công khai bày tỏ niềm tin mâu thuẫn với giáo điều chính thức. [5] Thuật ngữ "nhiễm độc triết học", chẳng hạn, được áp dụng rộng rãi cho các rối loạn tâm thần được chẩn đoán khi mọi người không đồng ý với các nhà lãnh đạo Cộng sản của đất nước và, bằng cách đề cập đến các tác phẩm của các Cha của chủ nghĩa Mác, chủ nghĩa Lênin, giáo sư Karl Marx, Friedrich Engels và Vladimir Lenin, đã biến chúng thành mục tiêu của sự chỉ trích. Điều 58-10 của Stal Bộ luật hình sự trong thời đại, "kích động chống Liên Xô", ở một mức độ đáng kể được bảo tồn trong Bộ luật hình sự RSFSR năm 1958

Saint-Martin-des-Champs, Seine-et-Marne – Wikipedia tiếng Việt

Saint-Martin-des-Champs Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Île-de-France Tỉnh Seine-et-Marne Quận Provins Tổng La Ferté-Gaucher Liên xã none as of 2007 Xã (thị) trưởng Lysiane Germain (2008-2014) Thống kê Độ cao 112–186 m (367–610 ft) Diện tích đất 1 10,42 km 2 (4,02 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 77423/ 77320 Saint-Martin-des-Champs là một xã ở tỉnh Seine-et-Marne, thuộc vùng Île-de-France ở miền bắc nước Pháp. Mục lục 1 Dân số 2 Xem thêm 3 Tham khảo 4 Liên kết ngoài Người dân ở Saint-Martin-des-Champs được gọi là Saint-Martiniens . Điều tra dân số năm 1999, xã này có dân số là 552. Xã của tỉnh Seine-et-Marne 1999 Land Use, from IAURIF (Institute for Urban Planning and Development of the Paris-Île-de-France région (tiếng Anh) Map of Saint-Martin-des-Champs on Michelin (tiếng Anh) x t s Xã của tỉnh Seine-et-Marne Achères-la-Forêt  · Amillis  · Amponville  · Andrezel  · Annet-sur-Marne  · Arbonne-la-Forêt  · Argentières  · Armentières-en-Brie  · Arville  · Aubepierre-Ozou

Saint-Victoret – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 43°25′18″B 5°14′03″Đ  /  43,4216°B 5,23416°Đ  / 43.4216; 5.23416 Saint-Victoret Saint-Victoret Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur Tỉnh Bouches-du-Rhône Quận Istres Tổng Marignane Liên xã Marseille Provence Métropole Xã (thị) trưởng Claude Piccirillo (2001-2008) Thống kê Độ cao 15–120 m (49–394 ft) (bình quân 26 m/85 ft) Diện tích đất 1 4,73 km 2 (1,83 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 13102/ 13730 Saint-Victoret là một xã ở tỉnh Bouches-du-Rhône, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở miền nam nước Pháp. Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s Wikimedia Commons có thêm hình ảnh và phương tiện truyền tải về Saint-Victoret x t s Xã của tỉnh Bouches-du-Rhône Aix-en-Provence  · Allauch  · Alleins  · Arles  · Aubagne  · Aureille  · Auriol  · Aurons  · La Barben  · Barbentane  · Les Baux-de-Provence  · Beaurecueil